ซื้อไม่ใช่ถูกๆ โซฟาราคา 14,000 นั่งแล้วมี "รอยกัด" ยับเยินทั้งตัว ส่องดูข้างในถึงกับสยอง

ซื้อไม่ใช่ถูกๆ โซฟาราคา 14,000 นั่งแล้วมี "รอยกัด" ยับเยินทั้งตัว ส่องดูข้างในถึงกับสยอง

ซื้อไม่ใช่ถูกๆ โซฟาราคา 14,000 นั่งแล้วมี "รอยกัด" ยับเยินทั้งตัว ส่องดูข้างในถึงกับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เพิ่งหย่าเมีย ซื้อโซฟาราคา 14,000 เข้าบ้านใหม่ กลายเป็นซ้ำเติมฝันร้าย "รอยกัด" ยับเยินทั้งตัว

"แอนดรูว์ วูล์ฟฟ์" ชายวัย 53 ปี ต้องทนทุกข์ทรมานจากการถูกแมลงกัดต่อยอย่างหนัก หลังจากซื้อโซฟาจากร้านขายเฟอร์นิเจอร์ในในเมืองเวคฟิลด์ เวสต์ยอร์กเชียร์ มาในราคา 300 ปอนด์ (ประมาณ 14,000 บาท) เพื่อใช้สำหรับบ้านหลังใหม่ของเขา หลังจากที่หย่าร้างกับภรรยา โดยพนักงานพาเขาไปดูโซฟาตัวนี้ในโกดัง อ้างว่าสาเหตุที่ลดราคาถึงครึ่งหนึ่งเป็นเพราะ "มีสุนัขกระโดดขึ้นไปบนโซฟา"

อย่างไรก็ดี ชายที่เพิ่งหย่าร้างคนนี้อ้างว่า เขานำโซฟาเข้าบ้านในวันที่ 24 มิถุนายน และเพียงแค่ 2 วันหลังจากนั้น แขนและขาก็เต็มไปด้วยรอยแดงอันเจ็บปวดเต็มตัว ซึ่งเขารักษาด้วยยาแก้แพ้และครีมสเตียรอยด์ “ลูกๆ ของผมอยากมาอยู่กับผมมาก แต่ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถมาได้นานกว่า 4 สัปดาห์แล้ว ผมเครียดมากพอแล้ว และตอนนี้ปัญหาทั้งหมดนี้ก็ซ้ำเติมด้วยเรื่องนี้” นายวูล์ฟฟ์กล่าว

“คำพูดเดียวที่พวกเขาเคยพูดกับผม 'เรามีโซฟาตัวนี้ที่สุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ชอบโดดขึ้นไป และเพราะเหตุนี้เราจึงต้องขายมันทิ้ง' นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงซื้อมัน ผมไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น แต่ตอนเอาโซฟากลับมาที่บ้าน พบว่ามีเส้นผมอยู่เต็มไปหมด ใต้เบาะ และตามด้านหลังโซฟาไปหมด ตอนนั้นเองจึงตระหนักได้ว่า นี่ไม่ใช่แค่สุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ที่กระโดดขึ้นไปเท่านั้น แต่โซฟาตัวนี้ต้องเคยไปอยู่ในบ้านของใครคนหนึ่ง ผมถูกขายสินค้ามือสองมาเสียแล้ว”

“รอยกัดนั้นคันมาก ใหญ่และเป็นตุ่มน้ำด้วย ผมไม่แน่ใจว่าเป็นหมัดหรือแมลง ผมไปหาเภสัชกรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เภสัชกรบอกว่า 'คุณโดนกัดและมีปฏิกิริยาต่อมันอย่างรุนแรงด้วย' ตอนนี้ผมเกือบจะทานยาแก้แพ้ครบคอร์สที่สองแล้ว และครีมสเตียรอยด์อีกนับไม่ถ้วน”

แอนดรูว์ กล่าวว่า เขาได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ และต่อมาได้พูดคุยกับพนักงานในร้านซึ่งเสนอจะเปลี่ยนโซฟาตัวอื่นให้ แต่หลังจากที่เขาเรียกร้องว่าควรมีสิทธิได้รับค่าชดเชยด้วย ข้อเสนอนั้นก็ถูกถอนออก ในขณะเดียวกันเนื่องจากเขาทำงานในบริษัทผลิตอาหาร ทำให้ถูกบังคับให้หยุดงาน และยังคงมีอาการอยู่นานถึง 4 สัปดาห์ ทำให้ทั้งสูญเสียรายได้ และน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ ทางด้านโฆษกของร้านเฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า "พวกเรากังวลมากเมื่อทราบเรื่องร้องเรียนของนายวูล์ฟฟ์เกี่ยวกับการซื้อโซฟาเมื่อเร็วๆ นี้ และนับตั้งแต่ที่ทราบปัญหาดังกล่าว ทีมดูแลลูกค้าของเราก็ได้ติดต่อกับนายวูล์ฟฟ์อย่างต่อเนื่องเพื่อสืบสวนปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป"

"เราสามารถยืนยันได้ว่าก่อนที่จะซื้อ นายวูล์ฟฟ์ได้รับแจ้งว่าโซฟาดังกล่าวเป็นสินค้าที่ส่งคืนจากลูกค้าคนอื่น และด้วยเหตุนี้จึงมีการจำหน่ายในราคาที่ลดลงอย่างมาก เราไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีหมัดในโซฟาดังกล่าว และไม่มีการยืนยันว่าโซฟาคือแหล่งที่มา ขณะนี้เรากำลังติดต่อกับนายวูล์ฟฟ์เพื่อช่วยเขาคลี่คลายข้อกังวลของเขา"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซื้อไม่ใช่ถูกๆ โซฟาราคา 14,000 นั่งแล้วมี "รอยกัด" ยับเยินทั้งตัว ส่องดูข้างในถึงกับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook